Hòn đảo thiên đường Mauritius- Trăng mật ngọt ngào của tôi







Có một, đẹp cát trắng , xanh lá cây, xanh nước biển, xanh da trời, với một người thân đi lang thang ở đảo thiên đường, dấu chân bờ biển để lại một chuỗi của hạnh phúc, đứng trước nhà thờ Red hứa ước đạo đức, với một ống kính cố định bộ nhớ, lời mô tả tâm trạng, Mauritius tuần trăng mật, vì vậy đây là thật tốt.
Mặc dù nó không phải là lần đầu tiên đến hòn đảo này, nhưng sự lựa chọn của đảo tuần trăng mật, nhưng nó là một loại khác nhau của tâm. Như Mahon bút theo Mauritius miêu tả Garden of Eden, sau khi thực sự nhập vai, tầm nhìn là đôi bàn tay của bạn là rất hạnh phúc, để đấu tranh với nhau, làm việc cùng nhau, sống cùng nhau, thế giới lại với nhau.




Mauritius chuyến bán đảo, chuyến đi bảy ngày tới miệng năm đêm, mặc dù khó khăn, nhưng rất đầy ý nghĩa, từ biển Hoa Đông bờ biển của Kashima cá heo đuổi theo, đến bờ biển phía Tây, từ Giáo Hội miền Bắc Hồng, Port Louis , Vườn Bách thảo và Grand Bay, ở phía nam của đất Cầu Vồng bắn Yamaguchi , Natural Bridge và Bird Park. “Bia” đột quỵ làm việc không phải là dễ dàng, ngoài việc giảng dạy nghiêm ngặt theo phong tục, tốt, rằng chúng tôi là một “dàn xếp cẩn thận” từ Raiders, visa, vé máy bay và khách sạn để mua tất cả các loại mặt hàng du lịch, nhạc tâm trạng tốt mỗi ngày nghiên cứu các kế hoạch du lịch cụ thể, sợ hãi thần kinh bất kỳ bất ngờ ngoài dự kiến sẽ ảnh hưởng đến chất lượng du lịch, số tiền, nó dường như nói ở lại đi bình thường, bỏ qua kinh nghiệm cuộc sống một chút. . . Cơ thể vẫn còn ở nhà, tâm trạng đã được đặt ra. . .



Chuyến đi trong ngày và chụp ảnh chân dung được lên kế hoạch giành quyền tự do, là tại sao, không chỉ chống lại các kinh nghiệm Raiders, được chọn lọc thông qua các ứng dụng khác nhau trên Mauritius đi du lịch trên một kho báu, trải qua hơn hai lần như nhiều khách đặt vé máy bay thời gian để quyết định một hành trình chuyến đi trong ngày, từng người một để xem các đánh giá, có rất nhiều hàng ngàn đánh giá Hà là một tốc độ chói ah. . . Multi-cân nhắc những quyết định thiết lập Singer Ngược lại, một hướng dẫn viên Trung Quốc, và không giống như nhiều nhà khai thác mặt đất của địa phương chủ yếu là địa phương dẫn nói tiếng Anh, bạn cần phải trả thêm một năm đô la mỗi người mỗi tip ngày, cuốn sách trước và có những nhượng bộ Nhận một vài t-shirt , Một lý do khác là sự lựa chọn của hành trình với nhiều và linh hoạt, chính là để có thể chọn nơi chụp ảnh của riêng mình, rất nhân đạo, nhưng một số thân mật Offered trong “tập”, nhiều chi tiết dịch vụ nên tôi rất xúc động, đặc biệt là trong trường hợp của hoang đàng này chủ nhỏ của tôi các ống kính máy ảnh toàn bị hỏng, trợ lý nhiếp ảnh Qianqian cũng cung cấp máy ảnh của riêng mình để chụp ảnh với tôi miễn phí, giúp đỡ kịp thời của những người tốt

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.